หลุด ตัวละครที่จะเป็น DLC ของ Mortal Kombat 11 แต่ไม่มีโอกาสออกมา

225

หลุด ตัวละครที่จะเป็น DLC ของ Mortal Kombat 11 แต่ไม่มีโอกาสออกมา

Mortal Kombat 11 อีกหนึ่งเกมไฟท์ติ้งสุดโหดที่ได้สร้างทั้งยอดขายและเสียงชื่นชมกับคนเล่นมาเป็นอย่างดี ตัวเกมนั้นได้มีการออก DLC ออกมาหลายตัว แต่ล่าสุดทางผู้กำกับตัวเกมได้ประกาศสิ้นสุดการออก DLC ของตัวเกมแล้ว อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เหมือนพวกเขาจะมีแผนในการเพิ่มตัวละครมากกว่านี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีโอกาสได้ทำ โดยมีรายชื่อตัวละครที่หลุดออกมา ดังนี้

Deathstroke

ข้อมูลหลุดออกมาว่าเดิมทีจะอยู่ในแพ็คที่ 3 ช่วงปลายปีที่แล้ว โดย Deathstroke นั้นเป็นหนึ่งในในตัวร้ายจากในจักรวาลของ DC ซึ่งใช้อาวุธทั้งปืนและดาบ ซึ่งน่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่ได้มาร่วมจอยกับโจ๊กเกอร์ด้วย


Havik

ตัวละครคนนี้เคยปรากฏออกมาในเกม  Mortal Kombat ยุคเครื่อง PS2 ซึ่งตามเนื้อเรื่องนั้นดูเหมือนเขาจะยังอยู่อีกด้วย ซึ่งแฟน ๆ อาจต้องรอที่จะเจอเขาในภาคต่อไปแทน


Sareena

เธอเคยปรากฏตัวออกมาในภาค Mortal Kombat Mythologies: Sub-Zero และ  Mortal Kombat: Tournament Edition ซึ่งเป็นหนึ่งในข้ารับใช้ของ Quan-Chi นอกจากนี้เธอยังเคยมาในเนื้อเรื่องของ Mortal Kombat X ด้วย แต่น่าเสียดายทีเธอไม่ได้ออกมาให้เล่นกัน


Smoke

นินจา Smoke นี้เคยปรากฏในข้อมูลหลุดเมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นตัวละครยอดนิยมใน Mortal Kombat ภาคต้นฉบับที่เป็น 2D อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ได้ออกมาในภาค 11 นี้


Sektor/Cyrax

มีข่าวลือมานานมากว่าสองตัวละครนี้จะปรากฏตัวออกมาเป็น NPC โหมดเนื้อเรื่อง แต่ดูเหมือนแผนจะเปลี่ยน ทำให้พวกเขาไม่ได้ออกมา


Michael Myers

เป็นข้อมูลที่หลุดออกมาในบอร์ด 4chan เมื่อปลายปีที่แล้วว่าจะออกมาในชุด Kombat Pack 2 ซึ่งน่าสนใจตรงที่ว่าในเนื้อหาข้อมูลที่หลุดมา จะมีแต่ตัวละครน่าสนใจทั้งนั้น แต่ก็น่าเสียดายที่เขาไม่มา


Takeda

อีกหนึ่งตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบที่ไม่ได้แต่ปรากฏตัวออกมา เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Kombat Kids ที่เคยออกมาในคอมมิค Mortal Kombat X


Ash Williams

หนึ่งในตัวละครที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าจะออกมาในเกม แต่ทว่า แม้แต่นักแสดงเองก็ยังบอกว่าเขาไม่ได้คุยอะไรเรื่องนี้กับทีมงานของเกมเลย แต่เพราะมีโฆษณาหลุดมามากมายโดยเฉพาะจากทาง Google เป็นไปได้รึเปล่าว่าเขาอาจไม่มาในภาคนี้ แต่มาในภาคอื่นแทน?

Mortal Kombat 11 วางจำหน่ายแล้วบน PC, PS4, PS5, Stadia, Switch, Xbox One และ Xbox Series X

You might also like