PUBG MOBILE อัปเดตแพทช์ 1.5 ที่จะเป็นการก้าวกระโดดสู่อนาคต

170

PUBG MOBILE อัปเดตแพทช์ 1.5 ที่จะเป็นการก้าวกระโดดสู่อนาคต

ถ้าพูดถึงหนึ่งในเกมแนว Battle Royale ชื่อดังของโลกอีกหนึ่งเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือคงปฏิเสธไม่ได้ว่า PUBG Mobile เป็นอีกหนึ่งเกมที่จัดว่ามีแฟนเกมมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก แล้วแน่นอนว่าตัวเกมจะต้องมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่อยู่เสมอจนมาถึงแพทช์ 1.5 ซึ่งกำลังจะมีการออกจากทดสอบในช่วงใน Beta Test แล้วค่อนข้างประสบความสำเร็จพอสมควรเลย ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มมาใหม่มากมายในธีม Ignition ซึ่งจะทำให้เกมดูล้ำยุคด้วยการระบบคนรูปแบบใหม่ในแผนที่ Erangel พร้อมกับมอเตอร์ไซค์ที่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงได้ด้วย

pubg-air-conveyor-800x450

pubg-anti-gravity-motorcycle-

 

pubg-hyperlines-800x450

PUBG MOBILE 1.5 จุดเด่นของแพทช์ใหม่นี้หลักๆ ก็คือเรื่องการเปลี่ยนวิธีการเดินทางที่ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยรถไฟ HyperLines ในแผน ERANGEL เนื่องจากระบบนี้จะช่วยให้คุณเดินทางข้ามเกาะได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น Air Conveyor เป็นเครื่องจักรแบบใหม่ที่สามารถพบได้ในเขตเมืองของแผนที่ทำให้คุณสามารถพุ่งตัวขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อการเคลื่อนที่ในระยะไกลหรือการโจมตีได้อย่างรวดเร็ว

pubg-mg3-800x450

นอกจากนั้นยังมี ANTI-GRAVITY MOTORCYCLE ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ไฮเทคที่สามารถลอยได้ทั้งในน้ำมีความเร็วสูง อาวุธใหม่ MG3 ปืนอยู่ในหมวด Light Machine Gun และจะใช้กระสุน 7.62 มม.จะเป็นปืนพิเศษซึ่งสามารถหาได้จากแอร์ดรอปเท่านั้น

You might also like